Cát Cò, bãi tắm hấp dẫn của Cát Bà

Cát cò là một trong ba bãi tắm có nước biển trong xanh và rộng rãi nhất, được nhiều du khách lựa chọn để nghỉ ngơi và tắm mát. Cát cò 1 nằm vòng theo eo núi, quanh năm song vỗ, không khí trong lành và mát mẻ do sự tác động của dãy núi mang lại.


Cát cò 1 có bãi cát trắng mịn nằm cạnh vùng đất đa dạng địa hình với núi hoang sơ. Với lợi thế là bãi tắm khá rộng nên nơi đây thường được các nhóm, tổ chức, công ty tổ chức chơi teambuiding, bóng truyền trên bãi biển, đây thực sự là 1 điều lý thú, với ánh nắng không quá gay gắt, cộng với không khí mát mẻ của núi và biển tạo nên sức hút kỳ diệu cho mọi hoạt động cũng như du khách khi đã đặt chân đến đây.


Cát cò 1 đẹp là thế, nó còn được kết nối với cát cò 2, một bãi tắm đẹp và có địa hình tương tự như cát cò 1, điều quan trọng ở đây nó đươc nối với nhau bằng 1 cây cầu ven núi, nó sẽ là trải ngiệm cho ai đó muốn khám phá và phiêu lưu.
Bạn nào thích mạo hiểm có thể thuê Kayak và tự do khám phá thêm


Tối đến Cát cò 1 yên bình với những tiếng sóng vỗ nhè nhẹ, mọi hoạt động ở nơi đây cũng không giảm sức hút, đã có nhiều chương trình đốt lửa trại được tổ chức, mọi người hăng say nhảy múa, ca hát và chơi chò trơi, hòa mình với không khí của biển. Thật tuyệt vời, tôi chưa bao giờ được đi biển đúng nghĩa như thế. Đâu đó vẫn có những đôi bạn đang đi dạo trên những cơn sóng nhẹ vỗ vào bờ, cùng nhau vui đùa và để lại cho nhau những ấn tượng riêng cho một cuộc hành trình.
Cát cò 1 cũng không quá xa với trung tâm thị trấn, mọi người có thể đến với nó dễ dàng nhất vào sang sớm để tắm biển hoặc đơn giản hơn là đi dạo và ngắm bình minh, hít thở không khí trong lành hiếm có.
Ai đã từng đến đây đều muốn được quay trở lại vì vẻ đẹp và sức cuốn hút của nó. Hy vọng tôi đươc một lần nữa trở lại nơi đây.
Nguồn: Tổng hợp
Share on Google Plus

0 comments: