Lý do khiến bạn nên du lịch Singapore vào năm 2015

Nhìn ngắm sàn hồ bơi tầng thượng của Marina Bay Sands, mua sắm tại Haji Lane, khám phá supertrees trong Gardens by the Bay, là những lý do mà dulichcatba365.com đưa ra khiến bạn phải đi du lịch Singapore vào năm 2015 này.

Bài đăng liên quan
Các bữa tiệc lớn

Trong năm 2015, Singapore kỷ niệm 50 năm độc lập. Các lễ kỷ niệm trong dịp kỷ niệm 50 năm độc lập với chủ đề “Năm Thánh vàng” sẽ diễn ra tại Padang, nơi “National Day Parade” đầu tiên được tổ chức vào năm 1966. Ngày National Day Parade vào ngày 9 tháng 8 năm 2015 sẽ lớn hơn bao giờ hết. Các hoạt động nổi bật bao gồm việc mở các triển lãm Quốc gia Singapore (nationalgallery.sg), sự ra mắt của đường mòn đi bộ Jubilee Walk với các địa điểm lịch sử trong các khu đô thị và khu vực Vịnh Marina, và các sự kiện hàng năm như lễ hội Chingay sôi động trong tháng Hai và Liên hoan nghệ thuật Quốc tế Singapore.


Thế giới ẩm thực tuyệt vời

Hương liệu từ Malaysia, Trung Quốc, Indonesia, Ấn Độ và xa hơn nữa đã hòa trộn với nhau khiến các món ăn ngon của Singapore trở nên nổi tiếng. Và trong khi cơn sốt cơm gà Tian Tian tại Maxwell Road Hawker Centre không có dấu hiệu suy giảm, đã xuất hiện một số đối thủ mới đầy ấn tượng trên sân khấu thực phẩm của Singapore. Đặc biệt, tiệm bánh mì của đầu bếp khủng Gordon Ramsay sẽ là quán ăn nổi tiếng thứ tám cho Marina Bay Sands khi nó được mở ra vào năm 2015.




Thế giới của nghệ thuật

Mặc dù đã có Bảo tàng ArtScience và Gillman Barracks, một căn cứ quân sự của thực dân đã biến thành một không gian nghệ thuật đương đại, , nhưng Singapore chuẩn bị ra mắt một không gian nghệ thuật lớn nhất của mình nhưng trong năm 2015. Triển lãm Quốc gia Singapore sẽ giới thiệu bộ sưu tập lớn nhất của khu vực châu Á của South-east và nghệ thuật Singaporean. Với một lễ hội mười ngày dành riêng cho sựu kiện này diễn ra vào giữa năm 2015.

Các không gian xanh mới

Thật khó để đặt tên cho một thành phố nhiều hệ sinh thái hấp dẫn như Singapore. Xây dựng trên danh mục đầu tư của công viên mang tính biểu tượng như Vườn Bách Thảo và những khu rừng buồn ngủ của Pulau Ubin, Singapore đã cho ra đời nhiều không gian xanh đầy cảm hứng mới trong những năm gần đây, từ Gardens by the Bay đến Ridges Nam, Hành lang xanh Sở thú Singapore mới River Safari. Không dừng lại ở đó, Singapore sẽ tái phát triển Admiralty Park vào năm 2015. Hai không gian xanh mới khác tại hồ Jurong East Coast và sẽ mở cửa trở lại vào năm 2016 và 2017 tương ứng.


Điểm nhìn tuyệt vời

Điểm nhìn của Singapore đã đạt tầm cao mới. Hiện tại, không có nơi nào tốt hơn để chiêm ngưỡng đường chân trời thành phố từ các quán bar trên sân thượng như Ku de Ta hoặc Altitude. 


Shopping

Singapore vẫn luôn là thiên đường mua sắm. Các trung tâm của Orchard Road, Haji Lane và Tiong Bahru đã nổi lên như là những cộng đồng mua sắm cực hot. Các Shoppes tại Marina Bay Sands phong phú bây giờ trở thành một trong những bộ sưu tập lớn nhất thế giới của các nhà thiết kế. 


Khách sạn sang trọng

Được thiết kế bởi Jaya nhà thiết kế quốc tế nổi tiếng thế giới, The Patina Capitol Singapore (Colonial District) trở thành khách sạn hot nhất của quốc đảo sư tử năm 2015.


Các sân bay

Với tour du lịch thành phố miễn phí về cung cấp dịch vụ cho hành khách dừng nghỉ ở Sân bay Changi, bạn thậm chí không cần phải ở lại qua đêm để có thể cảm nhận hương vị của Singapore. Quá cảnh qua sân bay , bạn có cơ hội khám phá hơn 70 loại nước hoa và mỹ phẩm nhãn hiệu mới trong Terminal.

Nếu không đủ tiền để đi du lịch Sing, bạn hoàn toàn có thể chọn tour du lịch Hạ Long 2 ngày 1 đêm, ngon, bổ, rẻ và cũng đem đến cho bạn những trải nghiệm không thể quên

Nguồn: Tổng hợp
Share on Google Plus

1 comment:

  1. Cảm ơn thông tin tác giả chia sẻ. Một địa chỉ cung cấp vé máy bay với giá rẻ cho các bạn tham khảo là Cánh Chim Việt Travel. Truy cập website http://www.canhchimviet.com.vn và đặt ngay cho mình những tấm vé với giá tiết kiệm nhất nhé!
    Ngoài ra Vietjet Air còn đang khuyến mãi vé máy bay phục vụ cho các bạn đi về quê ăn Tết 2017 cùng gia đình nữa đấy. Chi tiết KM xem tại http://www.canhchimviet.com.vn/cat/ve-may-bay-vietjet-air

    ReplyDelete